การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
<< หน้าหลัก  


  ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส  

 

O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

    คณะนิติศาสตร์ได้กำหนดแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต โดยมีเจ้าหน้าที่งานสารบรรณเป็นผู้รับผิดชอบการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริตและเป็นผู้เก็บรักษาข้อมูลของผู้แจ้งให้เป็นความลับ โดยยึดตามประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561 โดยได้กำหนดช่องทางในการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตไว้ 7 ช่องทาง ดังนี้    
  • ยื่นข้อร้องเรียนด้วยตนเอง
  • ส่งข้อร้องเรียนผ่านทางไปรษณีย์
  • ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์หน้าหลักของคณะนิติศาสตร์
  • ส่งข้อร้องเรียนผ่าน E-mail ของคณะนิติศาสตร์
  • ส่งข้อร้องเรียนผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์
  • ร้องเรียนผ่านทางโทรศัพท์
  • ร้องเรียนผ่านอาจารย์ที่ปรึกษา
  แบบฟอร์มใบรับแจ้งเหตุร้องเรียน/ร้องทุกข์ (ด้านจรรยาบรรณต่อคณาจารย์และบุคลากร)  
  แบบฟอร์มใบรับแจ้งเหตุร้องเรียน/ร้องทุกข์ (ด้านธรรมาภิบาลของผู้บริหาร)  
QR Code มหาวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยทักษิณ
มหาวิทยาลัยทักษิณ เลขที่ 140 ถ.กาญจนวนิช ม.4 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา 90000
Tel. 0-7431-7600  E-mail : tsu_direct@scholar.tsu.ac.th
พัฒนาโดย คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ipv6 ready