การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
<< หน้าหลัก  


  ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส  
    การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต     

  029 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต  
     คณะนิติศาสตร์ได้กำหนดให้มีขั้นตอน ระยะเวลา กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต ตามผังการจัดการข้อร้องเรียน/ทุจริต และมีประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561 ข้อ 4 (1) การทุจริตหรือการประพฤติมิชอบในหน้าที่ราชการ โดยมีรายละเอียดวิธีการจัดการ ข้อ 5 และข้อ 11 นอกจากนี้จัดให้มีศูนย์รับข้อร้องเรียน/ทุจริต เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้เข้าถึง ได้หลากหลายช่องทาง

แผนผังกระบวนการจัดการข้อร้องเรียน/ทุจริต

https://drive.google.com/file/d/1AKb5HID5sqjFGkmsaNggeGPnHPHYtDoM/view

ช่องทางที่ผู้รับบริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถสอบถามข้อมูล/ร้องเรียน หรือข้อกังวลสงสัย

http://law.tsu.ac.th/page_detial_menu.php?idm=2&mid=431

ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561 

https://www.tsu.ac.th/UserFiles/09042018-3_change_admin.pdf

QR Code มหาวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยทักษิณ
มหาวิทยาลัยทักษิณ เลขที่ 140 ถ.กาญจนวนิช ม.4 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา 90000
Tel. 0-7431-7600  E-mail : tsu_direct@scholar.tsu.ac.th
พัฒนาโดย คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ipv6 ready