การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
<< หน้าหลัก  


  ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส  
    การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต     

  O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต  
     คณะนิติศาสตร์ ได้กำหนดแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต โดยมีเจ้าหน้าที่งานสารบรรณเป็นผู้รับผิดชอบการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริตและเป็นผู้เก็บรักษาข้อมูลของผู้แจ้งให้เป็นความลับ โดยยึดตามประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561 โดยได้กำหนดช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต ตาม ข้อ 5 ดังนี้

1. ยื่นข้อร้องเรียนด้วยตนเอง

2. ส่งข้อร้องเรียนทางไปรษณีย์

3. ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์หน้าหลักของคณะนิติศาสตร์

4. ส่งข้อร้องเรียนผ่าน e-mail ของคณะนิติศาสตร์

5. ส่งข้อร้องเรียนผ่านแอพพิเคชั่นไลน์

ช่องทางที่ผู้รับบริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถสอบถามข้อมูล/ร้องเรียน หรือข้อกังวลสงสัย

http://law.tsu.ac.th/page_detial_menu.php?idm=2&mid=431

QR Code มหาวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยทักษิณ
มหาวิทยาลัยทักษิณ เลขที่ 140 ถ.กาญจนวนิช ม.4 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา 90000
Tel. 0-7431-7600  E-mail : tsu_direct@scholar.tsu.ac.th
พัฒนาโดย คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ipv6 ready